เพิ่มขนาดน้องชาย มีกี่แบบ? รู้จัก 5 วิธีเพิ่มขนาดแบบปลอดภัย

เพิ่มขนาดน้องชาย มีกี่แบบ? รู้จัก 5 วิธีเพิ่มขนาดแบบปลอดภัย

17 มกราคม 2023

Share on

หากยังไม่พอใจในขนาดของน้องชายตัวเอง จะมีวิธีเพิ่มขนาดน้องชายได้อย่างไรบ้าง? เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนคงสงสัยและมีคำถามนี้อยู่ในใจ แต่อาจจะยังไม่กล้าไปปรึกษาใคร  ในบทความนี้ Talk to PEACH ขอพาไปดู 5 วิธีการเพิ่มขนาดที่ปลอดภัย เห็นผลจริง ไม่เสี่ยงต่อการเกิดภาวะแทรกซ้อน โดยนักเพศวิทยาผู้เชี่ยวชาญ! เพื่อให้คุณผู้ชายทุกท่านมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น

แต่ก่อนหนุ่ม ๆ ตัดสินใจไปเพิ่มขนาด เราขอชวนมาดูก่อนว่า ขนาดของชายไทยเมื่ออวัยวะเพศแข็งตัวจะอยู่ที่ประมาณ 4 – 5 นิ้ว หากขนาดเล็กกว่า 3 นิ้ว อาจหมายความว่าอวัยวะเพศชายนั้นมีไซซ์เล็กกว่าเกณฑ์ อาจพิจารณาเพิ่มขนาดได้ แต่การเพิ่มขนาดก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยต่อสุขภาพเป็นสำคัญ ดังนั้นไปเช็กกันก่อนว่าแท้จริงแล้วน้องชายของคุณเหมาะที่จะต้องเพิ่มขนาดหรือไม่

ชวนเช็ก! ใครที่เหมาะกับการเพิ่มขนาดน้องชายบ้าง

เพิ่มขนาดน้องชาย

สำหรับใครที่มีความไม่มั่นใจกับขนาดของน้องชายที่ธรรมชาติให้มา อาจจะรู้สึกกังวล จนทำให้ต้องค้นหาวิธีเพิ่มขนาดน้องชาย ให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลากหลายวิธีให้ได้ลองกัน โดยมีทั้งวิธีเพิ่มไซซ์แบบธรรมชาติ และวิธีที่เสี่ยงอันตรายที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ เช่น การฉีดน้ำมันมะกอก การทาโลชัน หรือ การรับประทานยาอันตราย

ดังนั้น มาดูกันก่อนว่า เราควรเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้นหรือไม่? โดยปัจจัยหลักที่คุณผู้ชายควรใช้ในการตัดสินใจเพิ่มขนาดมี 2 ข้อ ดังนี้

  1. มีอวัยวะเพศเล็ก หรือ สั้น เกินไป เมื่อเทียบกับลักษณะทางกายวิภาค
  2. ไม่มั่นใจกับขนาดน้องชาย จนไม่มีความสุขกับเรื่องบนเตียง

อย่างไรก็ตาม หากสาเหตุหลักของความต้องการเพิ่มขนาดมาจากเรื่องค่านิยม “ยิ่งใหญ่ยิ่งดี” อย่างเดียว เราอาจจะไม่จำเป็นต้องเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายเสมอไป

เนื่องจากงานวิจัยของ Big One Dating เผยให้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าจะขนาด 3 นิ้ว หรือ 5 นิ้ว ก็สามารถทำให้คู่นอนมีความสุขได้ไม่ต่างกันมากนัก อีกทั้งสาว ๆ ยังคอนเฟิร์มมาแล้วว่า การสร้างความพึงพอใจให้แก่กันและกันระหว่างอยู่บนเตียง มีผลให้เซ็กซ์มีความสุขมากกว่าขนาดอวัยวะเพศนั่นเอง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

ไขคำตอบ 5 วิธีเพิ่มขนาดน้องชายให้เห็นผลและปลอดภัย

หากมั่นใจแล้วว่าคุณต้องการเพิ่มขนาดน้องชาย เพื่อกอบกู้ความมั่นใจ     Talk to PEACH  จะพามาไขคำตอบแบบละเอียดว่าวิธีเพิ่มขนาดน้องชายให้ อวัยเพศใหญ่ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งแบบเห็นผลชั่วคราว-กึ่งถาวร ไปจนถึงชนิดถาวรโดยมี 5 วิธี ดังนี้

1. เพิ่มขนาดน้องชายด้วยการออกกำลังกาย

เพิ่มขนาดน้องชาย

มาเริ่มกันที่เพิ่มขนาดน้องชายแบบวิธีธรรมชาติ คือการบริหารร่างกาย เนื่องจากเราสามารถเพิ่มขนาดได้ด้วยการออกกำลังกายควบคู่กับการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณการหมุนเวียนเลือดมากขึ้น จนเกิดการขยายตัวของเนื้อเยื่อบริเวณอวัยวะเพศ 

เพิ่มขนาดน้องชาย

อย่างไรก็ตาม วิธีเพิ่มขนาดน้องชายด้วยการออกกำลังกายอาจจะไม่สามารถเห็นผลได้ทันที แต่เราสามารถเร่งการเพิ่มขนาดได้ด้วยการอาบน้ำอุ่นก่อน เพื่อเพิ่มการหมุนเวียนของเลือด จากนั้นกำมือรอบอวัยวะเพศจากโคนไปยังปลายใช้เวลา 1 – 2 นาที ประมาณครึ่งชั่วโมง โดยเนื้อเยื่อส่วนที่ทำให้แข็งตัว (Corpora Cavernosa) และเนื้อเยื่อยืดหยุ่น (the Corpus Spongisum) จะมีเลือดไปเลี้ยงมากจนในที่สุดน้องชายจะใหญ่ขึ้น

ข้อควรระวัง: ไม่ควรทำขณะที่น้องชายแข็งตัว และควรใช้เจลหล่อลื่นทาเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ รวมถึงหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ เนื่องจากจะทำให้เส้นเลือดใหญ่ในร่างกายจะตีบลงได้

2. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อช่วยเพิ่มขนาดน้องชาย

เพิ่มขนาดน้องชาย

การรับประทานอาหารก็เป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย โดยกลุ่มอาหารที่มีผลต่อการเพิ่มขนาด คือ กลุ่มอาหารประเภทโปรตีน สังกะสี วิตามิน B โอเมก้า 3 และแอลอาจีนิน เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีสมุนไพรที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอย่าง เห็ดหลินจือ สมุนไพรของจีนที่ลดไขมันในเลือด สร้างภูมิคุ้มกันและช่วยให้เลือดถูกส่งไปเลี้ยงน้องชายมากยิ่งขึ้น

เพิ่มขนาดน้องชาย

มาต่อกันที่อาหารกลุ่มผลไม้กันบ้าง อย่าง กล้วย ก็มีธาตุสำคัญที่ช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง แตงโม อุดมไปด้วย Citrulline ส่งเสริมระบบหมุนเวียนโลหิต    ให้ดีขึ้น และสุดท้ายคืออัลมอนด์ แหล่งโปรตีนชั้นดีที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะทางเพศ ดังนั้นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กับการออกกำลังกาย  จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ได้เร็วขึ้น ใช้เวลาสักหน่อยแต่คุ้มค่าแน่นอน

3. การฉีดสาร หรือ ไขมันเพิ่มขนาดน้องชาย

เพิ่มขนาดน้องชาย

วิธีเพิ่มขนาดน้องชายต่อมาจะเห็นผลได้รวดเร็วกว่าแต่เป็นแบบกึ่งถาวเท่านั้น ซึ่งต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนทำเท่านั้น สามารถทำได้หลายวิธีดังนี้

  • การฉีดไขมันเพิ่มขนาดน้องชาย

สำหรับการฉีดไขมันตัวเองจะนำมาจากส่วนหน้าท้องหรือต้นขา และฉีดไปยังอวัยวะเพศมีความปลอดภัย เนื่องจากเป็นไขมันของเราเอง จึงไม่ค่อยเกิดภาวะแทรกซ้อนตามมา

  • การฉีด Hyaluronic

การฉีดเพิ่มขนาดด้วยสารชนิดนี้ ได้รับความนิยมในปัจจุบันอย่างมาก มักใช้เสริมความงามบนใบหน้ามีความปลอดภัยสามารถเพิ่มขนาดน้องชายได้เช่นเดียวกัน

  • การฉีด Platelet Rich Plasma: PRP

การฉีด PRP คือการฉีดเกล็ดเลือดที่มีความเข้มข้นสูงกว่าทั่วไป 3 – 8 เท่าเพื่อให้เส้นเลือดขยายใหญ่ขึ้น นิยมฉีดร่วมกับสเต็มเซลล์ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานขึ้น

4. การผ่าตัดโดยใช้วัสดุสังเคราะห์เพื่อเพิ่มขนาดน้องชายถาวร

เพิ่มขนาดน้องชาย

สำหรับวิธีเพิ่มขนาดน้องชายแบบถาวร ปัจจุบันมีสองตัวเลือกที่ได้รับความนิยม ได้แก่ การเสริมซิลิโคน แพทย์จะเปิดแผลช่วงหัวหน่าวและใส่ซิลิโคนแบบนุ่มคล้ายจริงเข้าไปใต้ผิวหนังตลอดลำน้องชาย เพิ่มทั้งความยาวและกว้างขึ้น 1.5 – 2 ซม.

วิธีต่อมาคือการใช้เนื้อเยื่อเทียม โดยแพทย์จะแต่งเนื้อเยื่อเทียมให้เข้ากับอวัยวะเพศของแต่ละคนจากนั้นจะสอดใส่บริเวณหัวหน่าวหรือขลิบหนังหุ้มปลาย ช่วยเพิ่มความใหญ่และยาวได้ทันที แต่เมื่อเวลาผ่านไปครึ่งปี จะเหลือเนื้อเยื่อประมาณ 50% และอ่อนนุ่มลง

5.วิธีเพิ่มขนาดน้องชายด้วยการปลูกถ่ายผิวหนัง

เพิ่มขนาดน้องชาย

ปิดท้ายกันที่การปลูกถ่ายผิวหนัง (Dermal fat graft) โดยใช้ผิวหนังจากขอบก้นหรือขาหนีบของตัวเอง แพทย์จะทำการตัดผิวหนังชั้นบนออกและใช้เพียงชั้นล่างรวมถึงไขมันในการฝังเข้าไปที่อวัยวะเพศ แก้มก้นจะมีความหนามากกว่าและให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจกว่าเพราะมีแผลขนาดเล็กอีกด้วย

จาก 5 วิธีเพิ่มขนาดน้องชายที่ Talk to PEACH ได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนเป็นวิธีที่เห็นผลและปลอดภัย ซึ่งในปัจจุบันมีการส่งต่อข้อมูลการเพิ่มขนาดที่อันตรายอย่างแพร่หลาย เช่น การหาซื้ออุปกรณ์เพิ่มขนาดหรือทานยากระตุ้นตามอินเทอร์เน็ต อ่านเพิ่มได้ที่ รวมความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับการเพิ่มขนาดน้องชาย  

อยากเพิ่มขนาดน้องชาย แต่ไม่แน่ใจ คุยกับ  Talk to PEACH ได้เลย

Talk to PEACH Promo

ปรึกษาไม่ระบุตัวตนผ่าน Talk to PEACH

สำหรับท่านใดที่มีความกังวลใจเกี่ยวกับอวัยวะเพศและสนใจเพิ่มขนาดน้องชายด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่เราหยิบมาฝากสามารถสอบถามและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ก่อนตัดสินใจเพื่อความปลอดภัยและความอุ่นใจ 

สามารถปรึกษาเรื่องทางเพศ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับเพศได้อย่างสบายใจในทุก ๆ แง่มุม ไม่ต้องเปิดเผยชื่อ ไม่ต้องเปิดเผยตัวตน สามารถรับคำปรึกษาได้ทันที หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเพศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Talk To PEACH: https://oci.ltd/RpM79

FAQs ตอบทุกข้อสงสัยการเพิ่มขนาดน้องชาย

Q: เพิ่มขนาดด้วยเครื่องปั๊มเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ดีไหม? 

A: การใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาดอวัยวะเพศนั้น เป็นวิธีที่ไม่ปลอดภัยและไม่สามารถช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศแบบถาวรได้ และมีความเสี่ยงที่จะทำให้ร่างกายขาดเลือดเพราะแรงดูดสูญญากาศอาจทำให้เลือดไหลเวียนไปยังอวัยวะเพศได้น้อยลง นอกจากนี้ยังทำให้เกิดความบวมช้ำที่อวัยวะเพศ

Q: ซื้อยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศมากิน อันตรายอย่างไร? 

A: การซื้อยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศมากินนั้น เป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างมาก ยาเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา และไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่น่าเชื่อถือว่าสามารถเพิ่มขนาดอวัยวะเพศได้จริง

Q: เพิ่มขนาดด้วยวงแหวนรัดอวัยวะเพศ คืออะไร? ดีไหม? 

A: วงแหวนรัดอวัยวะเพศ หรือ Cock Ring เป็นอุปกรณ์เสริมเพศที่ออกแบบมาเพื่อสวมใส่บริเวณโคนอวัยวะเพศชายขณะแข็งตัว สามารถเพิ่มระยะเวลาการแข็งตัวได้ อย่างไรก็ตามการใช้วงแหวนรัดอวัยวะเพศเพื่อเพิ่มขนาดนั้นให้ผลลัพธ์แค่ชั่วคราว และการรัดแน่นเกินไปทำให้เลือดไหลเวียนไปยังอวัยวะเพศได้น้อยลง จึงถือเป็นวิธีที่อันตรายและมีผลข้างเคียงเยอะ

Q: นวดเพิ่มขนาดน้องชาย เห็นผลไหม?

A: การนวดเพื่อเพิ่มขนาดน้องชาย หรือที่เรียกว่า Jelqing เป็นเทคนิคการนวดกระตุ้นบริเวณอวัยวะเพศชาย ยังไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่น่าเชื่อถือว่าการนวดแบบ Jelqing นั้นช่วยเพิ่มขนาดได้จริง 

Q: เพิ่มขนาดน้องชายได้มากสุดกี่เซน?

A: การเพิ่มขนาดน้องชายด้วยการผ่าตัดสามารถเพิ่มขนาดได้ประมาณ 1 – 1.5 เซน แต่ละเคสอาจแตกต่างกันไปตามเทคนิคการผ่าตัดและพื้นฐานขนาดเดิมของแต่ละคน

Q: เจลเพิ่มขนาด ปลอดภัยไหม?

A: เจลเพิ่มขนาดน้องชายถือว่าอันตรายมากกว่าผลลัพธ์ เพราะเจลบางชนิดอาจมีสารเคมีอันตรายจนทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้ อีกทั้งยังไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่น่าเชื่อถือว่าเจลเพิ่มขนาดน้องชายนั้นมีประสิทธิภาพจริงจนเห็นผลถาวรได้

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ :

Highlight

ปัญหา LGBTQ+

ปัญหาเพศชาย

สุขภาพเพศทางใจ