รวมความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับการเพิ่มขนาดน้องชาย

รวมความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับการเพิ่มขนาดน้องชาย

25 กรกฎาคม 2023

Share on

ปัจจุบัน ความเชื่อเกี่ยวกับ เพิ่มขนาดน้องชาย กลายเป็นความเชื่อผิด ๆ ที่ส่งผลต่อกันและนำไปสู่วิธีเพิ่มขนาดที่เป็นอันตราย 

ซึ่งจริง ๆ แล้วการเพิ่มขนาดน้องชาย จำเป็นต้องอาศัยการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างถูกวิธี วันนี้เราจะมาล้วงลึกถึงปัญหาการเพิ่มขนาด และข้อควรระวังเกี่ยวกับปัญหานี้กัน

การเพิ่มขนาดน้องชาย คืออะไร ทำไมถึงต้องใส่ใจ

คือ การเพิ่มขนาดของน้องชาย หรือที่เรารู้จักกันว่าเป็นการเพิ่มขนาดให้อวัยวะเพศชาย เนื่องจากความเชื่อของหลายคนเชื่อว่าการเพิ่มขนาดจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และช่วยให้คู่รักประทับใจ ทำให้ใครหลายคนได้หาวิธีเพิ่มขนาดน้องชายแบบผิดวิธี 

ซึ่งเราจะมาบอกถึงความเชื่อที่ผิด รวมถึงวิธีที่ถูกต้องในการเพิ่มขนาดแบบธรรมชาติ และไม่ส่งผลอันตรายกับร่างกาย



รวมความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับการเพิ่มขนาดน้องชาย

ปัญหาการเพิ่มขนาดน้องชาย ถือว่าทำให้หลายคนสูญเสียความมั่นใจ จนนำไปวิธีการแก้ไขปัญหาที่ผิดวิธี ไม่ว่าจะเป็น


1. การเพิ่มขนาดน้องชาย โดยใช้ยาและโลชั่นต่าง ๆ


หลายคนมักเชื่อโฆษณาชวนเชื่อว่าสารเคมีต่าง ๆ ในผลิตภัณฑ์ยาหรือครีม มีส่วนช่วยในการเพิ่มขนาดองคชาต ซึ่งแท้จริงแล้ว สารเคมีไม่มีส่วนช่วยเพิ่มขนาด และยังเป็นอันตรายต่อผิวในส่วนนั้นอีกด้วย 

2. การเพิ่มขนาดน้องชาย โดยใช้อุปกรณ์เสริม

อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่หลายคนคิดว่าเสริมขนาดได้ นั่นคือกระบอกสุญญากาศ ซึ่งในความจริงแล้วอุปกรณ์ชิ้นนี้แค่เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายได้ชั่วคราวเท่านั้น มิหนำซ้ำ อาจทำให้เนื้อเยื่อบริเวณอวัยวะเพศเสียหาย หรือเกิดอาการอักเสบได้อีกด้วย

 3. การเพิ่มขนาดน้องชาย ด้วยการนวด

อาจจะเคยได้ยินจากโฆษณาชวนเชื่อว่า การนวดส่งผลต่อการเพิ่มขนาดขององคชาตได้ แต่แท้จริงยังไม่มีผลยืนยันว่าเพิ่มขนาดได้จริง และถ้านวดหรือสัมผัสไม่ถูกวิธี อาจส่งผลให้เกิดการระคายเคือง หรือเกิดความผิดปกติขึ้นได้

 4. การเพิ่มขนาดน้องชาย ด้วยการฉีดสารแปลกปลอมเข้าไป

การฉีดสารเร่งที่ทำให้ขนาดน้องชายใหญ่และยาวขึ้น อาจส่งผลต่อภาวะแทรกซ้อนได้ เพราะสารเคมีบางตัวไม่ได้ถูกรับรองความปลอดภัย และอาจสร้างความเสียหายระยะยาวให้กับองคชาตได้ในอนาคต

แชร์วิธี เพิ่มขนาดน้องชาย อย่างถูกหลัก

  • เพิ่มขนาดด้วยการฉีดฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน


เป็นอีกวิธีที่ช่วยในการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ซึ่งปลอดภัย และอาศัยจากผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล โดยการฉีดก็มีหลากหลายวิธี หลายสารเคมี เช่น การฉีดไขมัน หรือการฉีดไฮยาลูโรนิค ให้ขนาดดูใหญ่ขึ้น แต่วิธีนี้มีค่าใช้จ่ายสูง 

  • งดสูบบุหรี่ และแอลกอฮอล์


งดสูบบุหรี่ และงดแอลกอฮอล์ ช่วยส่งผลให้ขนาดน้องชายเพิ่มขึ้นได้ เมื่อร่างกายสะสมสารพิษน้อยลง จะส่งผลให้หลอดเลือดไหลเวียนดี ส่งผลต่อขนาดอวัยวะเพศชายได้

  • ดูแลสุขภาพร่างกาย ลดน้ำหนัก


โดยทั่วไปแล้วหากไม่ควบคุมน้ำหนัก อาจส่งผลให้ร่างกายมีพุง ทำให้ไขมันสะสมบริเวณหัวหน่าว ส่งผลให้อวัยวะเพศดูสั้นลง แนะนำรักษาน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานจะช่วยให้ร่างกายดูดี และเพิ่มความมั่นใจได้ด้วยในอีกทาง

  • ศัลยกรรมขนาดอวัยวะเพศ


การผ่าตัดยืดอวัยวะเพศ เป็นอีกวิธีทางการแพทย์ที่ตอบโจทย์กับคนที่ไม่มั่นใจในขนาดอวัยวะเพศ แต่การศัลยกรรมขนาดอวัยวะเพศนี้มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และอาจส่งผลต่อร่างกายในระยะยาวได้ หากดูแลร่างกายตัวเองได้ไม่ดี เช่น ไม่ออกกำลังกาย สูบบุหรี่ หรือดื่มแอลกอฮอล์

บทความนี้อาจเป็นประโยชน์กับคุณ

คุยเรื่องเพศไม่ต้องอาย สบายใจได้ แค่คุยกับ Talk To PEACH

Talk to PEACH Promo

กังวลเรื่องขนาดน้องชาย หรืออยากคุยเรื่องเพศในประเด็นต่าง ๆ  เราพร้อมให้ทุกคนมาเปิดอกคุยเรื่องเพศอย่างสบายใจ  Talk to PEACH รวมผู้เชี่ยวชาญและนักเพศวิทยา พร้อมให้ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับเรื่องเพศ ในทุก ๆ แง่มุม คุยได้ทั้งทางออนไลน์ วิดีโอคอล และแชทถามตอบ 

สามารถพูดคุยได้ทั้งผ่านวิดีโอคอล และแชทถาม-ตอบผ่านแอป Talk to PEACH หรือ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเพศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Talk To PEACH: http://bit.ly/417az7i

อ้างอิง: 

ปัญหาเพศชาย

สุขภาพเพศทางกาย