วิธีแก้หลั่งเร็ว ทำยังไงถึงจะอึด มีเพศสัมพันธ์ให้นานขึ้นได้ด้วย 7 วิธีนี้

วิธีแก้หลั่งเร็ว ทำยังไงถึงจะอึด มีเพศสัมพันธ์ให้นานขึ้นได้ด้วย 7 วิธีนี้

10 มกราคม 2024

Share on
วิธีแก้หลั่งเร็ว ทำยังไงถึงจะอึด มีเพศสัมพันธ์ให้นานขึ้นได้ด้วย 7 วิธีนี้1

เมื่อมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอน ในตอนที่กำลังสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้าไปแล้วนั้น แต่กลับเสร็จกิจทันทีหรือไม่เกิน 2 นาที หากมีอาการแบบนี้ อาจกำลังเผชิญกับ “การหลั่งเร็ว” บทความนี้พาไปดูวิธีแก้หลั่งเร็ว

การหลั่งเร็ว คืออะไร

วิธีแก้หลั่งเร็ว ทำยังไงถึงจะอึด มีเพศสัมพันธ์ให้นานขึ้นได้ด้วย 7 วิธีนี้2

การหลั่งเร็ว (Premature Ejaculation, PE) คือ ภาวะที่ผู้มีเพศกำเนิดชายไม่สามารถควบคุมการหลั่งน้ำอสุจิจากอวัยวะเพศของตนให้นานพอ โดยเฉลี่ยคนไทยจะอยู่ที่ 3-10 นาทีโดยประมาณเมื่อนับจากการสอดใส่ ไม่รวมการเล้าโลมใด ๆ และหากหลั่งในช่วงน้อยกว่า 2 นาทีจะนับว่าเป็นการหลั่งเร็ว ซึ่งปัญหาสุขภาพนี้มักทำให้ผู้ประสบปัญหาไม่สบายใจ เครียด และอาจนำไปสู่ปัญหาเรื่องบนเตียงของคู่รักได้เลยทีเดียว

สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะการหลั่งเร็ว

วิธีแก้หลั่งเร็ว ทำยังไงถึงจะอึด มีเพศสัมพันธ์ให้นานขึ้นได้ด้วย 7 วิธีนี้3


1.สภาพทางจิตใจไม่มั่นคง

อาทิ ความเครียดจากเรื่องงาน หนี้สิน สภาพสังคมความเป็นอยู่ หรือ ความตื่นเต้นที่มากเกินไป เนื่องจากไม่ได้มีกิจกรรมทางเพศมานาน

2.ความไม่พร้อมของร่างกาย

อาจเกิดได้จากการขาดการออกกำลังกาย พักผ่อนไม่เพียงพอ พันธุกรรมครอบครัว หรือโรคต่าง ๆ เช่น โรคเบาหวาน ไขมันในเลือดสูง

3.ผลข้างเคียงจากยารักษาโรคหรือยาเสพติดให้โทษ

แล้วทำยังไงถึงจะอึดขึ้น ? มีเพศสัมพันธ์ให้นานขึ้น ? อยากให้น้องชายแข็งตัวนาน ๆ วันนี้ Talk to PEACH ได้รวบรวมคำแนะนำดี ๆ จากผู้เชี่ยวชาญมาช่วยคลายข้อสงสัยและคลายความกังวลใจ

ปรึกษาไม่ระบุตัวตนผ่าน Talk to PEACH

7 วิธี แก้หลั่งเร็ว! อึด ฟิต มีเซ็กซ์ได้ยาวนาน 

1. ฝึกใช้ เทคนิค ‘Start – Stop’ ในขณะที่กำลังรู้สึกใกล้จะสำเร็จความใคร่นั้น ให้ตัดใจหยุดกิจกรรมใด ๆ ก็ตาม แล้วพักไว้ประมาณ 1-2 ชั่วโมงค่อยกลับมาฝึกต่อ จำเป็นต้องฝึกอย่างต่อเนื่องเพื่อค่อย ๆ เพิ่มระยะเวลาการแข็งตัว ชะลอการหลั่งเร็ว 

2. ฝึกใช้เทคนิค  ‘Squeeze’  ในขณะที่กำลังรู้สึกใกล้จะสำเร็จความใคร่นั้น ให้ตัดใจหยุดกิจกรรมใด ๆ ก็ตาม และใช้มือบีบส่วนปลายอวัยวะเพศ (องคชาต) ประมาณ 15-20 วินาที เพื่อให้อวัยวะเพศหมดความรู้สึกและหดตัวลง พักสักประมาณ 1-2 ชั่วโมงแล้วฝึกต่ออีกครั้ง เช่นเดียวกับเทคนิคในข้อที่ 1 และจะต้องมีการฝึกอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยวันละ 1-2 ครั้ง

3. สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองก่อน 1 ครั้ง หรือ ให้คู่นอนช่วยใช้ปากหรือมือกับอวัยวะเพศให้ก่อนมีเพศสัมพันธ์ รวมถึงเพิ่มระยะเวลาการเล้าโลมระหว่างคู่นอนให้มากกว่า 10-15 นาทีก่อนที่จะมีการสอดใส่

4. ลดความไวของการรับความรู้สึกชั่วคราวขององคชาต เช่น การใส่ถุงยางอนามัยไซซ์ที่ถูกต้อง การใช้ยาชาชนิดครีมหรือสเปรย์พ่นบริเวณปลายอวัยวะเพศชาย (องคชาต) และล้างออกก่อนสอดใส่ หรือ รักษาด้วยยาที่จำเป็นต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์

5. ฝึกขมิบก้น (Butt Clenching) เพื่อบริหารกล้ามเนื้อหูรูดบริเวณอุ้งเชิงกรานหรือรอบทวารหนัก ค่อย ๆ ทำใจให้ผ่อนคลาย ห้ามเกร็งตัวเกินไป แล้วลองขมิบก้น (ลักษณะคล้ายกับเวลาที่เราต้องพยายามอั้นอุจจาระ) แล้วให้นับเลข 1-10 ในใจ หลังจากนั้นคลายออก หมั่นทำทุกวัน สามารถทำได้มากกว่าวันละ 1 ครั้ง และหมั่นออกกำลังกายสม่ำเสมอ

6. ใช้อุปกรณ์ช่วยชะลอหลั่งเร็ว (Cock Ring) ห่วงรัดโคนน้องชายที่ช่วยควบคุมการไหลเวียนของเลือด ทำให้แข็งตัวได้นานขึ้น และช่วยยืดเวลาให้เสร็จกิจช้าและเสร็จในปริมาณที่มากขึ้น

7. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรับคำแนะนำที่ถูกต้องพร้อมแนวทางการแก้ไขอย่างตรงจุดอย่างสูงสุด

เรื่องเพศไม่ใช่เรื่องน่าอาย คุย Talk to PEACH ได้ทุกเมื่อ

Talk to PEACH Promo
ดาวน์โหลดแอป Talk to PEACH เพื่อปรึกษา

สามารถพูดคุยกับนักเพศวิทยาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุดง่าย ๆ ผ่านวิดีโอคอล และแชทถาม-ตอบผ่านแอป Talk to PEACH หรือ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเพศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Talk To PEACH: https://oci.ltd/kdMKthB

อ้างอิง

ปัญหาเพศชาย