ท่าร่วมรัก ท่าไหนดี แนะนำท่าเซ็กส์พิชิตจุดสุดยอด 

ท่าร่วมรัก ท่าไหนดี แนะนำท่าเซ็กส์พิชิตจุดสุดยอด 

02 ตุลาคม 2023

Share on
ท่าร่วมรัก ท่าไหนดี แนะนำท่าเซ็กส์พิชิตจุดสุดยอด 

การมีเพศสัมพันธ์นอกจากจะสร้างความสุขแล้ว ยังสามารถช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ลีลาท่าร่วมรัก ถือเป็นส่วนสำคัญที่สามารถเพิ่มความร้อนแรง ความเร้าใจ ให้กับเรื่องเซ็กซ์ได้  บทความนี้ขอหยิบท่าร่วมรัก 10 ท่าแนะนำ ในการพิชิตจุดสุดยอดมาฝากกัน  

10 ท่าร่วมรัก วาดลีลาบนเตียง พาคนรักถึงสวรรค์ได้แบบสุดฟิน 

  1. ท่า The Butterfly

ท่าแรกให้ความแปลกใหม่เร้าใจแต่ไม่ยากเกินไป โดย The Butterfly เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงนอนลงบนขอบโต๊ะหรือขอบเตียง ส่วนฝ่ายชายยืนหันตัวเข้าหว่างขาของคู่รัก 

ความน่าสนใจของท่านี้คือ ฝ่ายชายสามารถยืดเวลาในการมีเซ็กซ์ให้นานขึ้นได้เพราะการยืนทำให้ถูกกระตุ้นให้หลั่งได้ยากขึ้น ส่วนมือก็สามารถสัมผัสหน้าอกหรือปุ่มคลิตอริสเพื่อกระตุ้นอารมณ์ฝ่ายหญิงได้อีกด้วย ที่สำคัญสามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ลึกขึ้นจนอาจถึงจุด A-Spot 

ส่วนข้อเสียของท่าผีเสื้อที่ต้องระวังคือ อาการกล้ามเนื้อบาดเจ็บ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ต้องออกแรง บาลานซ์และรับน้ำหนักสะโพกของฝ่ายหญิง นอกจากนี้ฝ่ายหญิงที่อยู่ด้านล่างเองจะขยับเขยื้อนร่างกายไม่ได้ อาจเกิดอาการเหนื่อยล้าหากเข้าจังหวะเป็นเวลานาน

  1. ท่า The Sit and Straddle

ท่าต่อมาฝ่ายชายนั่งขัดสมาธิอยู่ด้านล่าง โดยฝ่ายหญิงหันหน้าเข้าหาฝ่ายชาย พร้อมโอบรัดกันไว้ ท่านี้ฝ่ายหญิงจะเป็นฝ่ายควบคุมจังหวะ แนะนำให้ฝ่ายหญิงแอ่นสะโพกและหลังขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้อวัยวะเพศชายสอดใส่ได้ลึกขึ้นนั่นเอง

  1. ท่า The Pretzel

ท่าเพรตเซลเป็นท่าที่สาว ๆ ต้องนอนตะแคงและขาด้านบนยกขึ้นเล็กน้อยเพื่อโอบรัดฝ่ายชาย โดยฝ่ายชายจะสอดใส่จากท่าคุกเข่าจากด้านหน้าในลักษณะหลังตรงหรือเอนตัวไปด้านหน้า ข้อดีคือคู่รักสามารถมองเห็นสีหน้าและทาท่างกันได้ แถมยังสอดใส่ได้ลึก กระตุ้นคลิตอริสอีกด้วย อย่างไรก็ตามหากมีปัญหาบริเวณอุ้งเชิงกรานหรือสะโพกควรหลีกเลี่ยงท่านี้

  1. ท่า The Piledriver

มาต่อกันที่ท่ายากสุดท้าทาย เริ่มจากฝ่ายหญิงนอนหงาย ยกขาทั้งสองข้างขึ้นฟ้า ส่วนฝ่ายชายจับขาทั้งสองข้างกดลงไปยังฝั่งศีรษะของฝ่ายหญิง และสอดใส่ด้วยท่ายืน ดังนั้น ข้อจำกัดของท่านี้คือความยืดหยุ่นของร่างกายและควรหลีกเลี่ยงหากหลังมีปัญหา ส่วนข้อดี คือ ความเร้าใจ ความแปลกใหม่และสามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ลึกจนอาจถึงจุด A-Spot 

  1. ท่า The Hound

เพิ่มความสยิวจากท่า Doggy ขึ้นมาอีกขึ้น โดยท่าร่วมรักแบบ The Hound จะเริ่มจากฝ่ายหญิงคุกเข่า โค้งตัวลงแต่ชันข้อศอกไว้ คล้ายกับตัว U กลับหัว ส่วนฝ่ายชายสอดใส่จากข้างหลังพร้อมกับกุมหน้าอก หรือลูบไล้ลงมาบริเวณหน้าท้องก็สร้างความเสียวซ่านได้ไม่น้อย ทั้งนี้ต้องระมัดระวังหากฝ่ายชายมีอวัยวะเพศที่ค่อนข้างยาวหากมีเซ็กซ์ที่รุนแรงฝ่ายหญิงอาจบาดเจ็บได้

  1. ท่า 69

อีกหนึ่งท่าร่วมรักที่นิยมระหว่างการเล้าโลม หรือ Foreplay โดยเริ่มจากฝ่ายชายนอนหงาย และฝ่ายหญิงคุกเข่าบริเวณหน้าของฝ่ายชายและใช้แขนสองข้างพยุงตัว ดังนั้นหน้าของฝ่ายหญิงจะตรงกับบริเวณอวัยวะเพศชายนั่นเอง ท่า 69 จึงเป็นออรัลเซ็กซ์ที่ให้ความสุขทางเพศกับทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตามควรคำนึงถึงความสะอาดและปลอดภัย โดยการสวมใส่ถุงยางอนามัยและแผ่นยางอนามัยทุกครั้ง

  1. ท่า The Bent Spoon

สำหรับท่า Bent Spoon ฝ่ายชายนอนหงายและฝ่ายหญิงก็นอนหงายบนตัวฝ่ายชาย ทำให้ฝ่ายชายสามารถสัมผัสเรือนร่างฝ่ายหญิงได้ทุกส่วน ทั้งนี้หากฝ่ายหญิงมีขนาดตัวที่ใหญ่กว่า อาจทำให้เกิดความอึดอัดกับฝ่ายชายที่อยู่ด้านล่างได้ 

  1. ท่า Cowgirl

ท่าคาวเกิร์ล เป็นท่าที่ผู้หญิงนั่งคร่อมอยู่บริเวณอวัยวะเพศของฝ่ายชายที่กำลังนอนหงาย โดยผู้หญิงเองสามารถควบคุมจังหวะและสนองความต้องการได้ดั่งใจ ซึ่งระหว่างการเข้าจังหวะสามารถเอนตัวไปด้านหน้าหรือด้านหลังและใช้สองแขนพยุงตัวเพื่อเพิ่มความเร้าใจได้ สำหรับฝ่ายช่ายจะรู้สึกตื่นเต้นไปกับท่วงท่าของสาว ๆ อย่างไรก็ตามการใช้ท่าบนเตียงแบบ Cowgirl ไม่ควรรุนแรง เพราะอวัยวะเพศชายอาจหักได้ โดยเนื้อเยื่อส่วน Tunica Albuginea ฉีกขาดจนอาจได้ยินเสียงหักหรืออวัยวะเพศโค้งงอได้

  1. ท่า The Kamasutra Rising

ท่าร่วมรักแบบ Kamasutra Rising เริ่มจากฝ่ายหญิงนอนหงายและยกขาขึ้นเป็นรูปตัว V พาดบนบ่าของฝ่ายชาย จากนั้นฝ่ายชายสอดใส่ด้วยท่าเบสิก ท่านี้เหมาะกับผู้ชายที่มีอวัยวะเพศสั้นอีกด้วย เพราะสามารถสอดใส่ได้ลึก ส่วนฝ่ายหญิงก็ถูกกระตุ้นปุ่มคลิตอริสอีกด้วย แต่ทั้งสองต้องมีความยืดหยุ่นของร่างกายสูง เพราะเป็นท่าที่ท้าทาย อาจเกิดอาการบาดเจ็บได้

  1. ท่า Missionary with a Pillow

มาปิดท้ายกันที่ท่าร่วมรักแบบธรรมดาแต่แสนพิเศษ โดยเป็นท่ามิชชันแนรี ฝ่ายหญิงนอนหงายและมีหมอนรองก้น 2 ใบ ส่วนฝ่ายชายสอดใส่ด้วยท่าเบสิกธรรมดา การนำหมอนมารองจะช่วยให้การสอดใส่ง่ายขึ้นและกระตุ้นจุด G-Spot และคลิตอริสของฝ่ายหญิงให้ถึงสวรรค์ได้ง่าย อย่างไรก็ตามหากคู่รักมีน้ำหนักเยอะกว่ามากและสูงกว่าอาจทำให้ฝ่ายหญิงอึดอัดได้

เปลี่ยนท่าร่วมรักแล้ว แต่ยังมีปัญหาไม่ถึงจุดสุดยอด คุยกับ Talk to PEACH ได้เลย 

Talk to PEACH Promo
Talk to PEACH button

สามารถพูดคุยกับนักเพศวิทยาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุดง่าย ๆ ผ่านวิดีโอคอล และแชทถาม-ตอบผ่านแอป Talk to PEACH หรือ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเพศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Talk To PEACH: https://bit.ly/48vtm0R

บทความที่เกี่ยวข้อง

อ้างอิง:

ความสัมพันธ์

สุขภาพเพศทางกาย