Sexting คุยเสียวผ่านแชต คุยอย่างไรให้เสียวซาบซ่านและปลอดภัย

Sexting คุยเสียวผ่านแชต คุยอย่างไรให้เสียวซาบซ่านและปลอดภัย

10 มกราคม 2024

Share on
Sexting คุยเสียวผ่านแชต คุยอย่างไรให้เสียวซาบซ่านและปลอดภัย1

Sexting หรือ คุยเสียว มาจากคำว่า Sex ที่แปลว่า เพศหรือความรู้สึกทางเพศ)รวมกับคำว่า Texting แปลว่า การส่งข้อความ หมายถึง การส่งข้อความคุยกันเรื่องอารมณ์ทางเพศ เซ็กซ์ รวมถึงการส่งรูปภาพโป๊หรือวีดีโอเซ็กซี่ของตัวเอง ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือ คอมพิวเตอร์ ให้กับคู่สนทนาที่มีความต้องการที่ตรงกันและได้รับความยินยอมในการดำเนินบทสนทนาพูดคุยในแต่ละครั้งแล้วเท่านั้น

บทความนี้ ขอพาไปทำความรู้จักกับการ Sexting หรือ คุยเสียว ไปพร้อม ๆ กัน

เริ่ม Sexting หรือ คุยเสียว ยังไง ทำได้เมื่อไร และควรทำกับใคร

Sexting คุยเสียวผ่านแชต คุยอย่างไรให้เสียวซาบซ่านและปลอดภัย2

ก่อนจะมีการ Sexting ได้เราจะต้องขอความยินยอมพร้อมใจของคู่สนทนาก่อนเสมอ ไม่ว่าคู่สนทนาของเราจะเป็นเพื่อน คนคุย แฟน คนรัก สามีภรรยา หรือแม้กระทั่งคนที่เราไม่รู้จักมาก่อน และก่อนที่จะเริ่มจะต้องมีการบอกกล่าวกันล่วงหน้าเพื่อเป็นการชักชวนทำกิจกรรมร่วมกันใหม่ ๆ ถ้าอีกฝ่ายไม่เคยรู้จัก Sexting มาก่อนเลยก็สามารถส่งบทความนี้ให้เขาหรือเธอลองอ่านและทำความเข้าใจก่อนได้

โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะเริ่มบทสนทนากันในช่วงกลางคืนก่อนนอนเพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายที่สุด เพิ่มอารมณ์ด้วยการใส่ชุดนอนวาบหวิว หรือ เพลงเซ็กซี่เปิดคลอเบา ๆ ไปด้วยการเริ่มต้นมักเริ่มด้วยบทสนทนาเบา ๆ ไม่รุกหนักจนเกินไป เช่น “คิดถึงคุณทั้งวันเลยที่รัก อยากทำมากกว่าคิดถึงคุณจัง” “วันนี้ใส่ชุดอะไรคะ หรือว่าใส่ชุดวันเกิด” “ชุดนอนของคุณสวยมาก คิดถึงกลิ่นหอม ๆ นั้นที่สุดเลย” “ริมฝีปากของคุณ ขอผมเป็นเจ้าของได้ไหมครับ” หรือ “ให้ทายว่าเรากำลังทำอะไรทะลึ่ง ๆ อยู่” เป็นต้น

โดยทั้งนี้การต่อบทสนทนา Sexting มักจะให้ความรู้สึกเคอะเขินอยู่บ้างในช่วงแรก ๆ แต่เมื่อทั้งสองฝ่ายเริ่มจับจุดได้ บทสนทนาก็จะเริ่มลื่นไหลมากยิ่งขึ้น ในบางคู่ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ประโยคหวาน ๆ หรือคำสวยหรู อาจเป็นคำทั่ว ๆ ไปที่สื่อความหมายของการมีเพศสัมพันธ์ที่ชัดเจนไปเลยก็ได้เช่นเดียวกัน ขึ้นอยู่กับความชอบ

ทั้งนี้การ Sexting ไม่จำเป็นจะต้องเกิดขึ้นในช่วงกลางคืนและจบลงด้วยการช่วยตัวเองเสมอไป หากลองเริ่มบทสนทนาในช่วงกลางวันดูบ้าง คอยพร่ำหยอดคำหวาน ๆ บอกรัก บอกคิดถึง หรือ พิมพ์ประโยคเซ็กซี่ ๆ ระหว่างวัน ก็ถือว่าเป็นการเล้าโลมด้วย Sexting อีกแบบหนึ่ง ช่วยให้คู่รักจุดไฟรักติดง่ายขึ้นเมื่อกลับมาเจอกันหลังเลิกงานด้วยความโหยหาและยังช่วยเพิ่มระดับความใกล้ชิด สนิทสนม (Intimacy) ให้มากขึ้นอีกด้วย 

เคล็ดลับเพิ่มประสบการณ์ Sexting (คุยเสียวผ่านแชต) ให้เสียวซ่าบซ่านยิ่งขึ้น !

Sexting คุยเสียวผ่านแชต คุยอย่างไรให้เสียวซาบซ่านและปลอดภัย3
  1. หาสถานที่เหมาะสมและอยู่ในท่าทางที่ผ่อนคลาย เช่น นอนบนเตียงนอน นั่งบนโซฟา นั่งบนรถยนต์ส่วนตัวที่จอดภายในบ้าน หรือ สถานที่ส่วนบุคคลเท่านั้น

2.  เตรียมบรรยากาศเร้าอารมณ์ การเปิดเพลงเซ็กซี่ที่ชอบ จุดเทียนหอม ก้านหอม เพื่อสร้างกลิ่นที่รู้สึกสบายใจ หรือ จะเปิดสื่อบันเทิงเร้าอารมณ์ จะช่วยสร้างบรรยากาศให้เตรียมพร้อมได้เป็นอย่างดี

3. ลูบไล้เรือนร่างตัวเองผ่านชุดนอนไม่ได้นอนหรือร่างกายเปลือยเปล่า เพราะ Sexting สามารถทำด้วยมือเพียงข้างเดียวได้

4. มีของเล่นผู้ใหญ่ไม่ไกลตัว Sex Toy (ของเล่นผู้ใหญ่) จะช่วยกระตุ้นความรู้สึกได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเลือกของเล่นรูปร่าง หน้าตาแบบใด ก็ควรเลือกยี่ห้อที่ปลอดภัย

5.  เสริมจินตนาการใน Sexting (คุยเสียว) ด้วยการ Role Playing (สวมบทบาท หรือ จำลองสถานการณ์) สำหรับผู้ที่ได้ลอง Sexting บ่อยครั้งแล้วอาจจะเพิ่มสีสันและความสนุกใหม่ ๆ ด้วยการจินตนาการ สร้างเซ็ตติ้งหรือสถานการณ์จำลองใหม่ ๆ ในขณะที่  Sexting เช่น จินตนาการว่าคุณและคู่กำลังอยู่ในอ่างอาบน้ำสุดหรูด้วยกัน หรือ คุณและคู่กำลังใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ หรือ อุปกรณ์สร้างความเสียวซ่านต่าง ๆ เช่น BDSM

ปรึกษาไม่ระบุตัวตนผ่าน Talk to PEACH

ข้อควรระวังในการ Sexting

Sexting คุยเสียวผ่านแชต คุยอย่างไรให้เสียวซาบซ่านและปลอดภัย4
  • ต้องมีการขอความยินยอมและความพร้อมของคู่สนทนาก่อนคุยเสมอ (Consent)
  • โปรดระวังการคุยเสียวกับคนที่ไม่ได้รู้จักกันดี หรือ คุยผ่านสื่อออนไลน์ใด ๆ ก็ตาม ไม่ควรบอกหรือส่งต่อข้อมูลส่วนตัวของตนเองออกไปเด็ดขาด 
  • โปรดตระหนักไว้เสมอว่าการส่งรูปภาพหรือคลิปวีดีโอโป๊เปลือยที่เห็นใบหน้าของตัวเองออกไป ไม่ว่าคู่สนทนาจะเป็นใครก็ตาม อาจเกิดการถูกแบล็คเมล์ การโดนหลอก หรือ การถูกนำข้อมูลไปใช้ในทางที่ผิดกฏหมายได้

กังวลใจเรื่องรสนิยมทางเพศ ปรึกษานักเพศวิทยาได้เลย

Talk to PEACH Promo
ดาวน์โหลดแอป Talk to PEACH เพื่อปรึกษา

สามารถพูดคุยกับนักเพศวิทยาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุดง่าย ๆ ผ่านวิดีโอคอล และแชทถาม-ตอบผ่านแอป Talk to PEACH หรือ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเพศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Talk To PEACH: https://oci.ltd/XhhAlKz

อ้างอิง:

ความสัมพันธ์