ฉีดน้องชาย อันตรายไหม ต้องทำยังไงถึงจะปลอดภัย

ฉีดน้องชาย อันตรายไหม ต้องทำยังไงถึงจะปลอดภัย

30 กันยายน 2024

Share on
ฉีดน้องชาย อันตรายไหม ต้องทำยังไงถึงจะปลอดภัย1

เชื่อว่าขนาดของน้องชายมีผลต่อความมั่นใจของหนุ่ม ๆ หลายคนจึงค้นหาวิธีในการเพิ่มขนาดของน้องชายให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมนั่นคือ การฉีดน้องชายเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ

.

บทความนี้ Talk to PEACH จึงขอพาไปดูว่า การฉีดเพิ่มขนาดน้องชายเป็นอย่างไร ทำแล้วอันตรายไหม ราคาเท่าไร ตามไปหาคำตอบในบทความนี้ได้เลย

ก่อนฉีดน้องชาย ควรรู้! ขนาดจู๋มีผลกับเซ็กซ์จริงไหม

จากความเชื่อที่ว่า น้องชายยิ่งใหญ่ยิ่งดี และขนาดน้องชายใหญ่สามารถช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับการร่วมรักได้นั้น แท้จริงแล้วขนาดของน้องชายไม่ได้ส่งผลต่อเซ็กซ์โดยตรง แต่อาจส่งผลต่อจิตใจได้ ทั้งเรื่องของความมั่นใจ หรือ ความพึงพอใจ นั่นเอง

.

ดังนั้น เรื่องขนาดของน้องชาย จึงเป็นเรื่องของความเชื่อ ค่านิยม หรือ ความชื่นชอบและพึงพอใจของแต่ละคนนั่นเอง แต่หากรู้สึกยังไม่พึงพอใจในขนาดน้องชายของตัวเอง ก็สามารถเลือกใช้วิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ อย่าง การฉีดน้องชาย ได้ แต่จะต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

ขนาดน้องชายเล็กแค่ไหน ถึงเรียกว่าจู๋เล็ก

สำหรับขนาดมาตรฐานชายไทยจะมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเฉลี่ยของอวัยวะเพศขณะแข็งตัว อยู่ที่ประมาณ 4.25 นิ้ว หรือ ประมาณ 10.8 เซนติเมตร หากวัดจากขนาดถุงยางอนามัยจะเท่ากับไซซ์ 49 มิลลิเมตร

และจากหลักฐานทางการแพทย์ อวัยวะเพศชายไทย มีความยาวของอวัยวะเพศขณะแข็งตัวเฉลี่ยอยู่ที่ 4 นิ้ว นั่นเอง

ดังนั้น หากจะตัดสินว่าจู๋เล็ก หรือ มีขนาดอวัยวะเพศเล็กหรือไม่ ก็สามารถพิจารณาได้จากข้อมูลข้างต้น ประเมินจากความพึงพอใจส่วนตัว และสามารถปรึกษานักเพศวิทยาหรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมร่วมด้วยได้

วัดจู๋ ด้วยแอปฯ จาก Talk to PEACH

วัดจู๋ รู้ขนาดน้องชาย Talk to PEACH
ดาวน์โหลดแอป Talk to PEACH เพื่อปรึกษา

ฉีดน้องชายอย่างไรให้ปลอดภัย

ฉีดน้องชาย อันตรายไหม ต้องทำยังไงถึงจะปลอดภัย3

การฉีดน้องชายในทางการแพทย์นั้นเป็นวิธีการหนึ่งในการเพิ่มขนาดน้องชายให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งจะใช้รักษาในรายที่มีความผิดปกติของขนาดน้องชาย โดยวิธีการฉีดน้องชายที่เราจะพูดถึงนี้ เป็นหัตถการที่จะต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ไม่ใช่การฉีดน้องชายแบบเถื่อนที่มักจะใช้การฉีดน้ำมันมะกอก หรือ ของเหลวแปลกปลอมบางอย่างเข้าไปในน้องชาย เพื่อให้ขนาดใหญ่

.

ซึ่งการฉีดน้องชายเถื่อนนี้ เสี่ยงที่จะเกิดผลเสียตามมาได้ เช่น อวัยวะเพศบิดเบี้ยว อวัยวะเพศผิดรูป เกิดก้อนแข็ง หนังหุ้มปลายรูดไม่ลง เกิดการบวมแดง ติดเชื้ออักเสบ อาจจะมีการอักเสบรุนแรงถึงขั้นมีหนอง เสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งที่อวัยวะเพศ ซึ่งหากมีการติดเชื้อรุนแรงขึ้น อาจถึงขั้นต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งได้

.

ดังนั้น จึงไม่แนะนำให้ไปใช้บริการฉีดน้องชายเถื่อน ฉีดเพิ่มขนาดด้วยตัวเอง หรือ ฉีดน้องชายกับหมอกระเป๋าโดยเด็ดขาด หากมีปัญหาเรื่องขนาดน้องชายเล็กผิดปกติและต้องการเข้ารับการตรวจหรือรักษา ควรเลือกเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเท่านั้น

ฉีดน้องชายมีกี่แบบ

1. ฉีดไขมัน (Lipofilling)

เป็นการนำไขมันของตัวเองจากบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน และต้นขาไปฉีดเพิ่มขนาดให้กับน้องชาย วิธีการนี้เหมือนกับการฉีดไขมันทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าด้วยไขมันตัวเอง จึงค่อนข้างปลอดภัย โอกาสที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อนน้อย เพราะเป็นไขมันจากตัวเราเอง

2. ฉีดไฮยาลูลอนิก (Hyaluronic acid)

การฉีดไฮยาลูลอนิกหรือเรียกให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือการฉีดฟิลเลอร์นั่นเอง เป็นหลักการเดียวกับการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า มีความปลอดภัย ไม่ตกค้าง สามารถสลายตัวได้ สามารถนำมาใช้ฉีดเติมเต็มได้ทั่วร่างกาย แน่นอนว่าสามารถนำมาฉีดน้องชายเพื่อเพิ่มขนาดได้ด้วย

3. ฉีด Platelet Rich Plasma: PRP

เป็นการฉีดเกล็ดเลือดที่มีความเข้มข้นสูง 3-8 เท่า ไปที่น้องชาย เพื่อขยายให้เส้นเลือดบริเวณน้องชายขยายตัวใหญ่ขึ้น ซึ่งวิธีนี้มักจะฉีดร่วมกับสเต็มเซลล์เพื่อให้ผลลัพธ์มีประสิทธิภาพและเห็นผลได้ในระยะยาว

ฉีดน้องชายราคาเท่าไหร่

สำหรับค่าใช้จ่ายหรือราคาของการฉีดน้องชายนั้นขึ้นอยู่กับวิธีการที่เลือกฉีด รวมถึงชนิดของสารที่นำมาใช้ในการฉีดเพิ่มขนาด หากเลือกใช้ไขมันตัวเองก็จะอยู่ที่ 40,000 – 50,000 บาท

.

ส่วนการใช้สารเติมเต็มพวกฟิลเลอร์หรือวิธีการอื่น ๆ ร่วมด้วยก็จะเริ่มต้นที่หลักหมื่นปลาย ๆ ไปจนถึงหลักแสน ขึ้นอยู่กับจำนวนซีซี หรือ ปริมาณของสารที่ใช้ในการฉีดนั่นเอง

วิธีเพิ่มขนาดน้องชายอย่างปลอดภัย

ฉีดน้องชาย อันตรายไหม ต้องทำยังไงถึงจะปลอดภัย2

หากหนุ่ม ๆ ไม่ได้มีปัญหาขนาดน้องชายเล็กผิดปกติ ก็ไม่มีความจำเป็นเลย ที่จะต้องไปฉีดเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น แต่หากรู้สึกไม่มั่นใจจริง ๆ ก็สามารถเลือกใช้วิธีอื่น ๆ ในการเพิ่มขนาดอย่างปลอดภัยแทนได้ ด้วยการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ดังนี้

  • รับประทานอาหารที่มีประโยชน์โดยเฉพาะกลุ่มโปรตีน สังกะสี วิตามินบี 3 เพราะจะช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย และการสูบฉีดของเลือดไปที่อวัยวะเพศได้ดีขึ้น
  • ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพราะการออกกำลังกายจะช่วยให้กล้ามเนื้อและหลอดเลือดทำงานสูบฉีดได้ดี ส่งผลให้น้องชายขยายขนาดและแข็งตัวได้อย่างเต็มที่
  • นวดเพิ่มขนาดน้องชาย ด้วยวิธีกำมือรอบอวัยวะเพศจากโคนไปยังปลายใช้เวลา 1 – 2 นาที แล้วปล่อย ทำต่อเนื่องประมาณ 30 นาที แนะนำทำในน้ำอุ่นจะช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนเข้าสู่อวัยวะเพศได้ดี ทำให้น้องชายขยายขนาดใหญ่ขึ้นได้หากทำอย่างต่อเนื่อง

.

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

กังวลขนาดน้องชาย มีปัญหาเซ็กซ์ คุยกับ Talk to PEACH ได้

ปรึกษาเรื่องเพศแบบไม่ระบุตัวตน ได้ที่แอปฯ Talk to PEACH
ปรึกษาไม่ระบุตัวตนผ่าน Talk to PEACH

สำหรับใครที่กังวลใจเรื่องขนาดน้องชาย หรือ ปัญหาเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ สามารถปรึกษากับเราได้ในทุก ๆ แง่มุม ไม่ต้องเปิดเผยชื่อ ไม่ต้องเปิดเผยตัวตน สามารถรับคำปรึกษาได้ทันที หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเพศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Talk to PEACH: https://oci.ltd/6OndUbV

อ้างอิง:

ปัญหาเพศชาย